Once a Cheater, Always a Cheater.

Say Cheese!

Ano bang pakiramdam ng nangloloko?masarap ba?masaya ka naman ba sa panloloko mo?nakadagdag ba ng pagkalalake mo yan?maipagmamalaki mo ba yan?Ilang beses na nga ba kitang nahuli?once?twice?akala ko ok na tayo na walang gaguhan,kasi ako seryoso ako sa anong meron sa atin.Pero bat ganun nagawa mo pa rin kahit 2007 pa nangyari yun bat ang saket-saket sa pakiramdam.Pilit kong pinipigilan ang pag-patak ng mga luha ko.Nag-iisip kung bakit?anong kulang?may nagawa ba akong mali?.Halos naman na lahat ginawa ko para sayo pinag-silbihan ka,inaalagaan,at ang mahalin ka ng sobra.Halos wala ng natira para sa sarili ko maski sa materyal na bagay sayo at sa mga bata na lang kahit wala na ako ok lang skin,pero bat mo nagawa?Naalala ko nun nag-kasaket kahit sobrang puyat at pagod nasa tabi mo pa din ako sa lahat ng oras.Sa totoo lang nakakawindang at nakakatorete ng utak ang dami-daming tumatakbo sa utak ko ang damidaming tanong na…

View original post 467 more words

Leave a Reply

